ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

ปัญหากับเทย์เลอร์สวิฟท์ของฉัน

ผมยอมรับ : ผมไม่หยุดแฟนเทย์เลอร์สวิฟท์ วันสงกรานต์ผมมีความเคารพน้อยมากสำหรับเพลงของเธอในทั่วไป เบอร์ แต่มีตัวเลขและ Taylor Swift กวาด 2,010 เช่นพายุทอร์นาโด บทความฉันอ่านในวันนี้ระบุว่า'พูดในขณะนี้'อัลบั้มของเธอขายได้มากกว่า 4.4 ล้านอัลบั้มและเพลงของเธอเป็นด่างโดย SoundScan บันทึก 1,128,000 ครั้ง เหมือนว่านี้ยังไม่พอ, เทย์เลอร์สวิฟท์ยังได้เคยความแตกต่างของการขายมากที่สุดศิลปินเพลงดิจิตอลในโลกแม้ว่าผม, ส่วนตัว, ไม่สามารถมองเห็นความนิยมของเธอจึงเป็นเหตุผลที่ฟังเพลง, เพลงความจริงที่ว่ามีจำนวนมากจึงมีคนออกมีที่ยินดีจ่ายเงินเพื่อฟังเธอกล่าวว่าสิ่งที่เกี่ยวกับงานของเธอและเกี่ยวกับการอุตสาหกรรมโดยทั่วไป

เทย์เลอร์สวิฟท์เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ฉันต้องการโทรเคลื่อนไหวของตลาดเพลง ผมมั่นใจว่าเธอจะทำให้การทำงานมากเป็นเพลงของเธอและผมมีความเคารพความเป็นจริงที่เธอเขียนเพลงของเธอเอง แต่ความจริงก็คือจากเริ่มแรกของเพลงเพื่อการผลิตเพื่อการใช้งานของมันเป็นอัลบั้มและการดาวน์โหลดดิจิตอล, แรงจูงใจพื้นฐานสำหรับทุกอย่างการทำกำไร ที่ไม่ได้ไปจะบอกว่าเพลงของเธอก็ไม่ได้เขียนด้วยหรือผลิตดี มันไม่ แต่อยู่ภายในขอบเขตของสิ่งที่ผู้บริหารองค์กรเพลงรู้สึกจะขายมากที่สุด ไปด้วยตัวเลขเพียงอย่างเดียวผมจะบอกว่าพวกเขากำลังจุดบน

ผมคิดว่าเพลง แต่มีศักยภาพในการดำเนินการมากขึ้น มันเป็นผ้าใบบนซึ่งศิลปินที่จะทดลองกดซองจดหมายและตื่นเต้นกับเรา และฉันคิดว่าที่เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลในการฟังเพลงชอบเทย์เลอร์สวิฟท์ขายมากเป็นเพราะเราเป็นความต้องการของผู้บริโภคนั้น เป็นเศรษฐศาสตร์ขั้นพื้นฐาน ความหวังเดียวของฉันที่บางส่วนแบ่งออกศิลปินจากเพลงโลกของดนตรีร็อคอินดี้และทางเลือกของประชาชนลับความอยากอาหารก้าวหน้ามากขึ้นสำหรับ ฉันขอให้ประสบความสำเร็จ Taylor Swift แต่ลึกหวังสำหรับวันที่ดีที่สุดนิยมขายเป็นของสสารลึก

Leave a Reply

