ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

เบื่อ"เหมือนเก่าหรือไม่"

มีหลายคนที่รักเสียงเพลงไม่ว่าสิ่งที่พิมพ์มันจะเป็นประเทศหรือคลาสสิก พวกเขาทั้งหมดให้คนมีความสุขหรือเพียงแค่ทำให้พวกเขาคิดว่าเวลาเมื่อสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อฟังเพลงที่พวกเขายังสามารถทำให้อารมณ์ของพวกเขาและความรู้สึกที่เปิดสีฟ้า แต่ไม่ใช่ทั้งที่นี่หรือมี ความจริงเป็นเพลงที่ควรจะเป็นต้นฉบับ ควรมีความคิดสร้างสรรค์ที่ควรจะทำให้คุณพูดว้าวที่ไ​​ม่ว่ามาจาก มันเย็นที่ทำให้คุณเต้นเพลง แต่สามารถเวลาได้อย่างน้อยตรวจสอบให้แน่ใจจะชนะต้นฉบับ ไม่จำเป็นต้องเป็นความสามารถมากที่จะใช้เพลงและเพลง Isley Brothers ชนะและทำให้มันตี ข่าวแฟลชมันถูกตีก่อนที่คุณจะสัมผัสได้หากยังไม่ได้หลังจากที่คุณใช้งานได้ที่คุณไม่ควรเป็นศิลปิน เป้าหมายคือการทำให้เพลงที่ดีกว่าสกรูไม่ขึ้น!

เศร้าคือความจริงที่วงการเพลง sucks และเราโดยรวมช่วยให้มันไปลงหลอด การเปิดสถานีวิทยุที่คุณชื่นชอบและฟังการหมุนของพวกเขา ตอนนี้หันมาชื่นชอบสองของคุณ อะไรคุณจะได้ยิน? สิ่งเดียวกันอยู่ในไร้สาระมันทุกสถานี แม้จะมีสถานีวิทยุที่พวกเขามีทั้งประชาชนเลขที่ มีเพลงไม่มีเหตุผลของเราสำหรับจะอยู่ในหลักสูตรแทร็คหนึ่งไปยังไม่มีที่ไหนเลย เพลงเริ่มต้นจากการที่ดี R & B, Hip Hop แต่ตอนนี้มันเศร้าเพียงถ้าเพลงที่ดีที่สุดที่คุณสามารถมากับเป็นเสียงดังตุ๊ดและ Boot มัน เราอยู่ในเกลียวลง ถึงแม้ว่าผมต้องยอมรับว่ามันเป็นจริงและสนุกฉันเพียงไม่ต้องการให้ลูกชายหรือลูกสาวของฉันไปมองที่ผมและพ่อพูดเสียงดังตุ๊ดมันคืออะไรและ Boot ได้หรือไม่

ฉันรักเมือง ATL ดีมากและมีบางส่วนที่ศิลปินยังมีความสามารถมาก ฉันพูดบนพื้นฐานความจริงเป็นที่ผมใช้อยู่ใน A. ผมแค่รู้สึกว่าเรากำลังขายตัวเราสั้นกับ remixes และการขาดความพยายามที่ศิลปินใส่ลงไปในเพลงของพวกเขา. เพลงควรจะเป็นศิลปะและไม่เพียง แต่ ทางธุรกิจ ฉันรู้ว่ามันเป็นวิธีที่คุณฟีครอบครัวของคุณและคุณรู้สึกว่าคุณกำลังขายตั้งแต่ระเบียนที่คุณกำลังทำดีงาน ฉันต้องการจะทำให้เกิดคำถามเหล่านี้เพื่อทั้งหมดของศิลปินออกมี คุณสามารถที่จะมองตัวเองในกระจกและบอกว่าคุณคิดว่าดีที่สุดที่คุณได้หรือไม่ที่คุณเพิ่งขายออกและทำในสิ่งที่ป้ายชื่อบัน​​ทึกใหญ่ต้องการให้คุณทำอย่างไร เพลงของคุณอย่างแท้จริงไม่เป็นตัวแทนของคุณเป็นศิลปิน? ถ้าเป็นเช่นนั้นดีสำหรับคุณให้ทันการทำงานที่ดีถ้าไม่ผมอยากให้คุณเพิ่มการขวาหรือทางซ้ายมือของคุณว่าสิ่งใดเป็นมือที่แข็งแกร่งของคุณ ตอนนี้มือที่ใช้เวลาและแรงผลักดันมันทั่วใบหน้าและตื่นขึ้นมาและได้รับของคุณกระทำด้วยกัน

Leave a Reply

