ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

ฟังเพลงเว็บไซต์และวิทยุบนอินเทอร์เน็ต

ผมจำได้ว่าเมื่อฉันมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครั้งแรกของผมและผมก็จะเจาะลงบนเว็บไซต์ใด ๆ ที่ฉันพบในขณะที่ท่อง เพราะฉันถูกมากสนใจมากในเพลงฉันจะอยู่บนเว็บไซต์ดนตรีตลอดทั้งวัน หนึ่งในเว็บไซต์ที่ฉันชอบคือ CDbaby.com ตั้งแต่ผมค้นพบมันกลับมาในปี 2005 มันเป็นที่แตกต่างกันที่มันเป็นอยู่ในปัจจุบันการกีฬาการออกแบบที่แตกต่างกัน สิ่งที่ฉันรักเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือค​​ุณสามารถฟังส่วนใหญ่ในทางปฏิบัติของเพลงที่จะไปถึงไม่เกิน 2 นาทีก่อนที่คุณจะซื้อพวกเขา นี้ทำให้ผมดีใจมากที่ผมสามารถค้นพบเพลงที่ดีมากและรู้ว่าสิ่งที่ฉันซื้อก่อนจ่ายเงินสำหรับมัน

เพลงอื่น ๆ ที่คุณสามารถฟังเป็นโคลงโบราณ ฉันอาศัยอยู่ในโรมาเนียและไม่สามารถใช้งานได้ในขณะนี้มันไม่สามารถใช้ได้ในประเทศของฉัน แต่ผมใช้ IP เครื่องมือที่ซ่อนตัวของฉันและในที่สุดก็สามารถฟังเพลงในนั้น ความสุขที่นี่คือที่คุณสามารถฟังเพลงแบบเต็มที่มี bitrated ที่ 128K ไม่เลว เว็บไซต์ได้คอลเลกชันที่น่าทึ่งและเธอก็จะพบกับสิ่งที่คุณกำลังมองหาที่นี่

ออนไลน์อื่น ๆ สถานที่ที่จะฟังเพลงไปเป็น iTunes ห้องสมุดที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่า 11 ล้านเพลงที่แน่นอนจะพบหนึ่งที่คุณชื่นชอบในหมู่พวกเขา การใช้งานที่ยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ดังกล่าวก็คือพวกเขาจะช่วยให้คุณทราบว่าต้องการเพลงที่คุณจะได้รับเสียงจริงก่อนจ่ายเงินสำหรับมัน

หากคุณกำลังมองหาสถานีวิทยุที่ดีที่คุณจะสามารถฟังออนไลน์แล้วผมขอแนะนำให้คุณหัวใจของสเปซ อินเตอร์เน็ทนี้วิทยุที่มีชื่อเสียงมากมากและเนื่องจากได้รับการออกอากาศจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้คนรับรู้ทางวิทยุและยังมีเพลงที่คุณสามารถฟังมัน โดยทั่วไปก็เพลงชีวิตเป็นวิทยุที่ไม่มีคุณสมบัติเฉพาะธุรกิจการค้าและเพลงที่ดีที่สุดที่จะคุณเคยได้ยินเสียงของคุณใน

มีศิลปินมากมายที่คุณจะไม่ทราบเกี่ยวกับเวลาที่คุณจะใช้เวลาของคุณก่อนฟังของมันและช้าในเวลาที่สิ่งเหล่านี้เป็นคุณจะได้รับคุ้นเคยกับการนี​​้ชนิดของดนตรีคุณจะเห็นว่าเพลงที่คุณเคยเอาเวลาที่จะฟังได้เส็งเคร็ง (วิทยุเพลงเส็งเคร็งเคย, ฟังเพลงโทรทัศน์ ฯลฯ ) และว่านี่เป็นเรื่องเพลงที่จริงๆและควรจะ extolled

ในการฟังเพลงประเภทนี้คุณต้องมีความสนใจ span ดีอดทนและมีสิ่งสำหรับเพลงลึกลับ บางส่วนของศิลปินคนโปรดของฉันหมายเลข Jeff Pearce, Ashera, เปล, เสียงจากพื้นดินSoundflowers, William Basinsky และอื่น ๆ อีกมากมาย ผมค้นพบสูงสุดริกเตอร์เมื่อเร็ว ๆ นี้และถ้าคุณรักดนตรีคลาสสิกที่ทันสมัยนี้เป็นศิลปินที่ดีที่สุดออกมีพร้อมกับฮัน Jóhannsson ที่คุณสามารถเช็คเอาท์

Leave a Reply

