ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

ไม่เพียงแค่นั่งในที่นี้ไม่ทำอะไรเลย! 5 คำแนะนำสำหรับการรีจูวิญญาณของคุณ

ต่อไปนี้เป็นคำถามแรกของฉันใหญ่ของ 2009 (คุณจะต้องตอบตามความเป็นจริงหรือ Leon Panetta จะเร็วจะเคาะประตูของคุณที่ …): ฉันสามารถพูด"เวลานอก"ช่วงวันหยุด?

มากน่าจะตอบจะเสียงบางอย่างเช่น,"ก็ใช่ค่ะ … ไม่." บางทีคุณคิดว่าใช้เวลาวันหรือมากกว่าออกจากงานประจำของคุณหรือวันหยุดจากภาระหน้าที่ส่วนบุคคลหรือถ้าคุณมีโชคดีที่แม้วันหยุดในความหมายทั่วไปของการจองโรงแรมและสายการบินและกลับมาเหนื่อยมากขึ้นกว่าเมื่อคุณด้านซ้าย ผ่อนคลายมากใช่มั้ย?

คิดเกี่ยวกับมัน : เมื่อเป็นครั้งล่าสุดที่คุณจริงๆเอาวันหยุดจากการวนไม่รู้จบชีวิตของกิจกรรมวันที่มีวาระการประชุมไม่มีแผนไม่มีการจ่ายเป็นสิ่งที่ต้องทำอาจจะไม่มีการเคลื่อนไหวที่ทั้งหมดหรือไม่

คุณไม่ได้ยาวอย่างนี้ได้หรือไม่ บางทีวันหยุดสุดสัปดาห์แม้สัปดาห์ทั้งหมด (พระเจ้าห้าม!) เพียงแค่นอนอยู่บนเตียงและจ้องมองที่เพดานหรือแนบข้างบนโซฟาด้วยการอ่านหนังสือดี? หากคุณต้องการฉันคุณสงสัยว่าจะเหมือนได้สัมผัสกับส่วนที่เหลือเต็มไปด้วยอารมณ์ชนิดที่ nurtures ของคุณจิตวิญญาณและ reconnects คุณเสียงภายในลึกที่มักจะได้รับ shrift สั้น ๆ : คุณ

ฟังดูดีใช่มั้ย? แต่ใน harried, วัฒนธรรมผลผลิตหลงของเราเราได้กลายเป็นที่จมอยู่กับบุคคลที่ผิดธรรมดา : เรากลัวว่าถ้าเราทำงานหยุดหยุดหยุดการดิ้นรนให้หยุดการแสดงบทบาททำตามหน้าที่ของเราเป็น"ผึ้งงาน""ผู้ปกครองที่สมบูรณ์แบบ,"" หน่อองค์กร""Starbucks เชื้อเพลิงที่ผู้บริโภค,"แม้เป็นเวลาหนึ่งวันดี, วิงเวียนร้ายกาจของความวิตกกังวล, ความง่วง, ซึมเศร้าแม้ (สิ่งที่ผมเรียกว่า"กลุ่มอาการของโรคถุงนาง") จะใช้เวลามากกว่าและโยนเราออกติดตาม

ในการนี​​้กลัวจินตนาการผมบอกว่า :"บาล์, การหลอกลวงอย่าเพิ่งนั่งมี :.! ทำอะไร" ความจริงลึกเกี่ยวกับรูปแบบชีวิตชนิดที่ขับเคลื่อนด้วยฮอร์โมนเพศชายของเราเป็นเพียงตรงข้ามถ้าเราไม่ได้หยุดพักผ่อนและผ่อนคลาย, อยู่เป็นประจำเราจะตาย ไม่หยุดหย่อน, กิจกรรม manic เป็นร้ายแรงที่สุดเพื่อให้ร่างกาย, สู่จิตวิญญาณเพื่อจิตวิญญาณ

ในหนังสือที่สวยงามของเขา"วันเสาร์ : พบ Rest, ต่ออายุและดีไลท์ในชีวิตประจำวันของเรา"Wayne Muller พูดน้ำไหลไฟดับเกี่ยวกับความต้องการที่จำเป็นของการพักตัว :"ถ้าพืชบางอย่างเช่นไม่โกหกอยู่เฉยๆสำหรับฤดูหนาวพวกเขาจะไม่เกิดผลในฤดูใบไม้ผลิถ้านี้คงดำเนินอยู่มากกว่าฤดู, โรงงานเริ่มต้นที่จะตายถ้า.. การพักตัวยังคงได้รับการป้องกันชนิดทั้งหมดจะตายระยะเวลาที่เหลือในที่โภชนาการและความอุดมสมบูรณ์มากที่สุดพร้อมเชื่อมต่อกันจะไม่เพียงแค่ความสะดวกสบายทางด้านจิตใจของมนุษย์.. มันคือจิตวิญญาณและความจำเป็นในการขาดการพักตัวทางชีวภาพผลิตความสับสนและการกัดกร่อนในกำลังชีวิต."

มากสิ่งที่มีประสิทธิภาพไม่? ฉันสงสัยว่าพวกเราหลายคนมีความเห็นว่าการซื่อสัตย์ต่อพระเจ้าพักจากการต่อสู้ไม่รู้จบของชีวิตอาจจะมี"ความจำเป็นทางจิตวิญญาณและชีวภาพ"? ดีฉันจะไปอีกขั้น เป็นตัวนับทางวัฒนธรรมตามเสียงผมเชื่อว่าหลาย ๆ ของลูกค้าของผมกับ"ความตกต่ำทางคลินิก"ไม่หดหู่จริงๆเลย : พวกเขามีจิตใจอารมณ์และกาย ไม่มีสะเอว เผา

ตอนนี้ในการขยายให้กว้างอยู่เสมอวงกลมของ New Agers วันนี้เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปทั้งหมดนี้กิจกรรมคลั่งง่าย : เรียนรู้ที่จะนั่งสมาธิ นั่งสมาธิ – เพียงและการหายใจสำหรับเพียงห้านาทีต่อวันในเกณฑ์ปกติ – ได้รับการพิสูจน์ว่ามีผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพในร่างกายหัวใจและจิตวิญญาณ

แต่ต่อไปนี้เป็นนวด : ส่วนใหญ่ลูกค้าของผมที่พยายาม meditating, ลมขึ้นวาง"สมาธิ"ใน"สิ่งที่ต้องทำ"ของรายการและอื่น ๆ บ่อยกว่าไม่จบการกระโดดการปฏิบัติหรือการตัดมันสั้นภายในไม่กี่วันหรือสัปดาห์ .ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาอยู่ในความสิ้นหวังของ"ความไม่เพียงพอ"จิตวิญญาณของพวกเขาเป็นผู้หาและสิ้นสุดการเพิ่มน้ำหนักเพิ่มความผิดและความอิจฉาของพวกเขาไปแล้วปูดกระเป๋าของภาระ

ใช้เวลาต่อไปนี้เป็นของฉัน : ฉันนั่งสมาธิ ในความเป็นจริงฉันได้ถือปฏิบัติเป็นประจำกึ่ง (คีย์คำ"กึ่ง") มานานกว่าสองทศวรรษ มันทำงาน ลงดินเมื่อผมนั่งสมาธิเป็นประจำฉันรู้สึกมากขึ้นทั้งความกังวลน้อยลงและโดยทั่วไปวิธีวันทำงานของฉันด้วยความรู้สึกแข็งแรงของตนเอง แต่ผมยอมรับนี้เกินไป : ฉันข้ามครั้ง; ในบางครั้งฉันลืมที่จะนั่ง; ฉันสูญเสียการตรวจสอบเวลา; ผมได้รู้จักกันแม้จะตัด"ครั้งนั่งอยู่"ส่วนตัวผมเมื่อเสียงกริ่งโทรศัพท, whines แมวหรือ Anderson Cooper อยู่ในอัฟกานิสถาน

คุณไม่เคยสงสัยว่าคนเพียงแค่ความจริงที่ถูกเมื่อพวกเขาคุยเกี่ยวกับความ"การปฏิบัติที่สอดคล้องไกล่เกลี่ย?" ฉันไม่มั่นใจ

ดังนั้นหากการทำสมาธิสิ่งที่ไม่สิ่งที่ใช่หรือไม่? ดีคุณยังคงต้องเรียนรู้ที่จะไม่ทำอะไรเลย – บางครั้งบางคราวก็เหมือนการรับประทานอาหารไขมันต่ำน้ำตาลน้อยลงและออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อสุขภาพของหัวใจ, จิตใจและวิญญาณงานเหล่านี้ เป็นส่วนที่เหลือ ดังนั้นนี่เสนอของฉันมีการแก้ไขปัญหาปีใหม่ที่จะต้องพิจารณาที่ : DO ต่ำปีนี้

กวาดฝ่าอันตราย, หาอุ่นมุมสบาย ๆ และไม่ทำอะไรเลย หากที่รู้สึกชอบมากเกินไปของยืด (และใช้สำหรับส่วนมากของเราก็จะ) ที่นี่มีห้าข้อเสนอแนะทางเลือกที่อาจจะได้คุณในอารมณ์เพื่ออะไร :

1. ฝันวัน : หาโซฟาสะดวกสบายขดตัวภายใต้) ผ้าห่ม (ซื้อ"Snuggie! และเริ่มต้นเพียงแค่จ้องมองไปในพื้นที่ให้. ความสนุกของคุณใช่มั้ย? ตอนนี้ใจหลงให้เพิ่มในสัมผัสแห่งจินตนาการ (ไม่มีชนิดไม่ว่าของจินตนาการที่ในภายหลังเมื่อคุณอยู่ในอินเทอร์เน็ต) ตอนนี้ที่นี่คุณจะไป : ฝันวัน เมื่อคุณได้รับการขัดจังหวะหรือเริ่มรู้สึก antsy และกังวลและความผิด, แกล้งคุณกำลังนอนหลับ (ฝันที่ได้รับอนุญาตแล้ว … ใช่ไหม?)

2. อ่าน : นวนิยายเท่านั้น ไม่มีการแก้ปัญหาด้วยตนเองวารสารการวิจัยทางวิทยาศาสตร์หนาไม่มีความเห็นทางการเมืองหรือเศรษฐกิจไม่ Mags, หนังสือพิมพ์หรือ e – zines, บล็อกไม่ได้! หาดีไม่สนใจหวังว่านวนิยาย (สยองขวัญเป็นปรับเช่นเดียวกับความลึกลับตื่นเต้นเร้าใจ) ที่จะทำให้คุณสูญเสียการแสดงเวลา whisking คุณไปในไกลถึงจินตนาการของคุณ คิดว่า : แฮร์รี่พอตเตอร์!

3. เดิน : Anywhere คนเดียว Take โดดเดี่ยวเดินเล่นรอบ Times Square, ผ่านสวนพร้อมมหาสมุทร จงใจพยายามที่จะได้รับหายไป (เว้นแต่คุณอยู่ใน Adirondacks) เมื่อความปรารถนาที่จะ"เป็นเด็ดเดี่ยว"ลูกใน (และจะ) ใช้เวลาหายใจลึกและคิด :"ฉันทำสมาธิเดิน. นี่คือสิ่งที่พระสงฆ์ทำเพียงเพื่อความอยู่รอดความน่าเบื่อของชีวิตของพวกเขาครุ่นคิด

4 :. Doodle วาดและเขียนลวก ๆ : คำพูด, ภาพ, การ์ตูน, คุณชื่อมัน เติมหน้าเว็บที่มีประโยค, วลีที่เต็มไปด้วยแก่นสารและ swirls ไร้ประโยชน์ของสี ขุดดินสอสีเก่าของคุณหรือเครื่องหมายสี เลอะบนหน้าเว็บ ไม่เพียง แต่เป็นนี้สนุกดี แต่คาร์ลจุงจะเป็นที่ประทับใจ คุณกำลังสร้างแมนดาลาซึ่งเมื่อจิต – วิเคราะห์และจะเต็มไปด้วยจำนวนเงินที่น่าตื่นตาตื่นใจของสัญลักษณ์ที่มีความหมาย แต่ตอนนี้เพิ่งเล่น

5. ฟังเพลง : คนนี้ของใกล้เคียงกับไม่มีเกมง่ายๆได้ตามที่เราได้รับ แต่แม้ที่นี่คุณจะสามารถ"ก้าวขาออกจากรถบัส :"ขุดอัลบั้มเก่าจากอายุหกสิบเศษ, หันไปกด AM และหาสถานีหนึ่งดนตรีคลาสสิกที่เหลือ ดาวน์โหลดโอเปร่า (yes OPERA) เพื่อฉันฝักของคุณ … และเพียง LISTEN

6 :. นอนนี้เป็นกุญแจสำคัญ มนุษย์จริงๆต้อง 6-8 ชั่วโมงนอนในแต่ละคืน แต่ไม่ว่ากี่หลับปราศจากหนูไม่ได้ตายในทางของ"พิสูจน์"ความสำคัญของการนอนหลับเราก็ไม่ได้รับมัน ดีปีนี้ได้รับมัน ต่อไปนี้เป็นสามวิธี : 1 เพิ่มชั่วโมงในตอนเช้า (ที่ถูกต้องย้อนกลับไปและปิดปลุก, แมวจะอยู่รอดได้ … และคนอื่นอาจจะฟีดเด็ก, เพียงครั้งเดียว) 2 หลับนอนทุกที่ (ยกเว้นในขณะขับรถ) 3 เมื่อทุกคนอื่นล้มเหลว : นั่งผ่านภาพยนตร์สองครั้งในโรงภาพยนตร์หรือที่บ้าน (เช่น"Synecdoche"เป็นสิ่งที่ดี – ทั้งหมดนามธรรมและเข้าใจยาก) คุณจะสามารถที่จะบอกคนที่คุณ"ที่ภาพยนตร์"หรือ"ดูหนัง"และยังได้รับเพิ่มอีกสองชั่วโมงของความผิดฟรี zzzzzz

ฉันมีเพื่อนมากมายและลูกค้าที่มีการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตการทำงานไม่ได้อยู่กับเด็ก ๆ ของพวกเขา, เจ้านายของพวกเขาหรือแม้กระทั่งแม่ของพวกเขากฎหมายใน คำถามใหญ่หนึ่งที่ gnaws ที่มันทั้งวันและวันออกตั้งแต่เช้าจนถึงกลางคืนเป็น deceptively ง่ายในทันทีและมีเล่ห์เหลี่ยม : ฉันจะได้รับวันหยุด (หรือสัปดาห์หรือปี …?).

ลึก ๆ เรารู้ว่าเช่นเดียวกับพืชและสัตว์ของธรรมชาติโลกต้องใช้การไฮเบอร์เนตเวลาสำหรับการพักผ่อนและการตั้งครรณ์ – วิญญาณของมนุษย์ต้องใช้เวลาสำหรับการพักฟื้น คุณได้ยินเสียงที่? หนึ่งที่คุณมักจะไม่สนใจ; ที่ออกจากบางลึกสถานที่กินลึกในด้านหลังของใจของคุณบอกให้คุณใส่ลงโทรศัพท์มือถือที่ใกล้แล็ปท็อปลงนอนบนโซฟา … เชิญที่ และเพียงแค่แขวน?

ในปี 2009 เราอาจจะรับสายนี้หรือไม่

มีเวลาไม่เสีย ดังนั้นฉันจะใช้เวลาส่วนที่เหลือของวันหยุด มันเริ่มต้น

ไชโย,

ดรJ

Leave a Reply

