ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

วิธีการรับเด็กของคุณที่จะทำสิ่งที่คุณต้องการได้ง่าย!

ไม่ว่าจะรับเด็กของเรามันออกจากเตียงและพร้อมสำหรับโรงเรียนหรือได้รับการบ้านให้ทำหลังเลิกเรียนของพวกเขาแปรงฟันหรือทำความสะอาดห้องพักของพวกเขาได้รับเด็กของเราที่จะทำสิ่งที่เราต้องการให้พวกเขาสามารถต่อสู้รายวันที่อาจนำไปสู่ ตรงกับเสียงกรีดร้องและจำนวนเงินที่มากความยุ่งยากสำหรับผู้ปกครองจำนวนมากและเด็ก ๆ ของพวกเขา นี่เป็นวิธีที่ไม่มีการเริ่มต้นหรือสิ้นสุดวันผลิตและสนุกและในความเป็นจริงสามารถให้ชีวิตเราต้องการที่จะมีให้พ้นจากมือของเรา แต่มีเทคนิคที่คุณสามารถใช้เป็น,และฉันจะใช้พวกเขาทุกวันที่จะกำจัดหรืออย่างน้อยมากบทเรียนการต่อสู้เพื่อให้บุตรหลานของคุณที่จะทำสิ่งที่คุณต้องการให้พวกเขาและส่วนที่ดีที่สุดคือมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการมีให้สินบนพวกเขาจัดการกับพวกเขาหรือ ได้รับการคุกคามและการใช้โกรธ ประโยชน์ของการใช้กิจกรรมง่ายๆเหล่านี้กับเด็ก ๆ ของคุณสามารถที่จะเปลี่ยนเส้นทางของชีวิตของพวกเขาและคุณ การใช้เคล็ดลับเหล่านี้ที่บ้านทุกวันมีการเพิ่มระดับของความสุขในบ้านของฉันที่ฉันคิดว่ามันจะ เด็กชายสองคนหนุ่มสาวของฉันมีการพัฒนาความสามารถในการแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเผชิญกับพี่น้องพวกเขาได้มีการพัฒนาที่ช่วยให้การเชื่อมต่อที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีมและพวกเขามีความสุขที่ได้อยู่ใกล้กันและเราทุกคนมีความสุขมาก

ฉันจะใช้ไม่กี่เทคนิคกับคุณในบทความนี้ผมใช้ทุกวันที่จะไม่เพียง แต่ได้รับเด็กของคุณเพื่อทำสิ่งที่คุณต้องการให้พวกเขาเหมือนกัน แต่จะยังช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อของคุณไปยังพวกเขาและปลูกฝังนิสัยที่จะช่วยให้พวกเขาได้ทำและมีสิ่งต่างๆในชีวิตของพวกเขาเองที่พวกเขาต้องการ

อยากกับไม่อยาก

มันทำให้รู้สึกไม่ดีมันว่าเรามีแนวโน้มที่จะประจักษ์เป็นประสบการณ์ของเราในสิ่งที่เราทุ่มเทความคิดและอารมณ์ของเราเมื่อ? สมองของมนุษย์ทำงานในรูปแบบลึกลับและยังคาดเดาได้เกือบตลอดเวลา ถ้าเราบอกตัวเองซ้ำ ๆ เรามีความสามารถในการบรรลุบางสิ่งบางอย่างแล้วเราอาจจะไม่ประสบความสำเร็จได้หรือถ้าเราบอกตัวเราคนมีความหมายและไม่น่าไว้วางใจเราจะเชื่อว่าเป็นจริงและเราจะกลายเป็น untrusting และลดโอกาสในการพัฒนาและรักษาความสัมพันธ์ที่ดี

เฮนรีฟอร์ดได้ทำให้ถูกต้องเมื่อเขากล่าวว่า"ไม่ว่าคุณคิดว่าคุณสามารถหรือคุณคิดว่าคุณไม่สามารถที่คุณมีสิทธิทั้ง"มีคนอื่น ๆ เป็นจำนวนมากในประวัติศาสตร์ เมื่อเรามุ่งเน้นความสนใจของเราที่มีต่อสิ่งที่เราไม่ต้องการให้เรามีมากมีแนวโน้มที่จะได้รับตรงกับสิ่งที่เราไม่ต้องการ! ถ้าเราต้องการสิ่งที่จำได้คือเคาน์เตอร์ผลิตเพื่อเน้นความสนใจของเราที่ไม่ลืมมันเพราะความคิดและความรู้สึกของเรามีความสำคัญกับการลืมไม่จำ เมื่อเราบอกว่าเราไม่สามารถหรือไม่ควรทำสิ่งที่คิดของเรามีแนวโน้มที่จะตรงไปยัง"เกิดอะไรขึ้นถ้าฉันไม่ได้"และที่เราเห็นนี้อย่างชัดเจนในเด็กและมีความรู้สึกว่ามันตัวเรา

คุณอาจจะเห็นรูปแบบที่นี่เพราะฉันรู้ว่าฉันเห็นมันใส กับเด็ก ๆ ของฉันเองฉันจะบอกพวกเขาสิ่งที่ชอบ"อย่าลืมคุณกระเป๋าเป้สะพายหลังสำหรับโรงเรียน"และ"โปรดอย่าโยนถุงเท้าของคุณไปรอบ ๆ ห้องของคุณ"หรือ"กรุณาอย่าเอาบางสิ่งบางอย่างออกและเพิ่งวาง."คุณ guessed มัน! พวกเขาจะลืมกระเป๋าเป้สะพายหลังของพวกเขาทิ้งถุงเท้าไปรอบ ๆ ห้องของพวกเขาและเอาผ้าของพวกเขาและวางพวกเขาที่พวกเขายืน. ผมจำได้ว่ามีการสนทนากับปีที่สิบเอ็ดเก่าของฉันเกี่ยวกับสาเหตุที่เขาไม่ควร ขึ้นอยู่ปลายคืนวันเรียน. สนทนาที่ persisted และไปบนและบนเพราะเขามักจะดูเหมือนจะมีการตอบสนองเป็นไปทำไมเขา"ควร"จะสามารถอยู่ถึงปลาย. ทันทีที่ผมเปลี่ยนเพื่ออธิบายผลประโยชน์ใหญ่ของการพอ และนอนหลับทำไมเขาอาจต้องการพิจารณาการเลือกที่จะได้รับการนอนหลับพอทุกอย่างเปลี่ยนไปและฉันไม่ได้มีปัญหานอนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นี้รั่วไหลไปยังอายุน้อยกว่าแปดปีพี่ชายของเขาเก่าเกินไปและเขาจะไปที่เตียงโดยไม่มีปัญหา

นิสัยจากที่ผ่านมา

ผมเริ่มสะท้อนกลับในวัยเด็กของตัวเองและเห็นว่าเพียงแค่รอบตัวเองซ้ำ พ่อแม่ของฉันทำสิ่งเดียวกันแน่นอน! แน่นอนพวกเขาได้เคยบอกฉันว่าสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการให้ผมทำ ฉันก่ำสามารถระลึกถึงแม่ของฉันพูดว่า"อย่าลืมของคุณ … " สิ่งที่มันเป็น หรือเก่า"อย่ามาสายหรืออื่น ๆ … " เมื่อผมเป็นวัยรุ่นถ้าผมบอกว่าผมไม่สามารถทำสิ่งที่ต้องการออกไปข้างนอกกับเพื่อน ๆ สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์หรือว่าผม"ไม่ควร"สำหรับเหตุผลใดก็ตามผมอยากจะได้มากขึ้น ผมเชื่อว่ามันมีโอกาสที่ปู่ย่าตายายของฉันบอกให้สิ่งที่คล้ายกับพ่อแม่ของฉันเมื่อพวกเขาเด็กเกินไป นี้ทางซ้ำของการคิดและการเกี่ยวกับสิ่งที่เราไม่ต้องการให้กลายเป็น instilled เป็นนิสัยและพฤติกรรมที่เรากระทำกับเราตลอดนี้ของเราชีวิต จากนั้นเราจะผ่านไปนิสัยนี้ไปยังลูกหลานของเราและทำให้เป็นไปได้เมื่อพวกเขาได้กลายเป็นพ่อแม่ของพวกเขาจะทำสิ่งเดียวกัน

นิสัยชอบนิสัยทางจิตวิทยาอาจจะพิสูจน์ให้เห็นประโยชน์ต่อชีวิตของเราหรือเป็นอย่างมีประสิทธิผลและป้องกันไม่ให้พวกเราชีวิตที่เราต้องการที่จะอยู่ นิสัยของการคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เราไม่ต้องการไม่ได้นิสัยเกินกว่าจะเสีย แต่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยทางหนึ่งของการคิด, repetitively, และจากการช่วยเด็กของเราพัฒนานี้นิสัยสามารถมีอะไร แต่ผลในเชิงบวกในส่วนที่เหลือของชีวิตของพวกเขาไม่พูดถึงเราเองเป็นผู้ปกครองและครู ในความเป็นจริงไม่เปลี่ยนแปลงนี้จะกลายเป็นนิสัยปิดกั้นสะดุดอย่างมีนัยสำคัญกับผลสัมฤทธิ์ทางการทั้งหมด

Breaking รอบ / เปลี่ยนนิสัย

มันจะง่ายกว่าการให้เด็กเปลี่ยนนิสัยการพูดและความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการกว่ามันก็จะเป็นของคุณ ทั้งนี้เพราะคุณอาจจะจัดขึ้นในวันเพื่อนิสัยให้มากไปกว่านี้ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากว่าให้คุณใช้ความพยายามอย่างมีสติเพื่อแทนที่เป็นนิสัยของคุณเองของความคิด คุณจะเป็นรุ่นสำหรับบุตรหลานของคุณที่จะทำเหมือนกันผมขอแนะนำให้คุณลองและแจ้งให้ทราบว่ากี่ครั้งตลอดทั้งวันของคุณคุณจะพบว่าตัวเองคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่ต้องการให้เกิดขึ้นหรือไปที่ไหนสักแห่งที่คุณไม่ต้องการไป จากนั้นลองและแจ้งให้ทราบจำนวนครั้งที่บุตรหลานของคุณทำเช่นเดียวกัน ("ฉันไม่ต้องการที่สำหรับอาหารค่ำ, ฉันไม่ต้องการไปเตียง, ฉันไม่อยากไปโรงเรียนวันนี้ผมไม่ต้องการ ไปที่นั่นหรือฉันหวังว่าไม่ได้ … )

จะได้รับการกล่าวว่านิสัยจะถูกแทนที่ด้วยการทำซ้ำเหมือนกันความคิดการกระทำและพฤติกรรมเป็นเวลา 30 วันหรือมากกว่าและถึงแม้ว่าในตอนแรกอาจดูเหมือนจะค่อนข้างท้าทายมันจะกลายเป็นง่ายขึ้นและง่ายขึ้นเป็นแต่ละวันผ่านไป อีกไม่นานได้เปลี่ยนนิสัยใหม่อย่างสมบูรณ์เก่าและอายุของผลประโยชน์ที่ไกลเกินดุลความพยายามก็จะสามารถรับใด ๆ มี

เราสรรเสริญลูกหลานของเราและวิธีการที่บ่อยครั้งที่เราขอบคุณพวกเขาสำหรับการที่พวกเขาจะ, การทำดีต่อคนอื่น ๆ หรือสติตัดสินใจที่ทำให้พวกเขาภูมิใจในตัวเองที่ทำให้คุณภาคภูมิใจเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ของเรายอมรับพวกเขาสำหรับความพยายามของพวกเขาและโดยคำนึงถึงพวกเขาในการใช้จุดแข็งของตัวละครของพวกเขาได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้จะให้พวกเขามีความมั่นใจในตนเองและความรู้สึกที่ดีของความภาคภูมิใจ พวกเขาจะต้องการประสบการณ์นี้มากขึ้น

เคล็ดลับ o # 1

มันทำให้เกม

ในบ้านของเราเราอยากเล่นทุกสัปดาห์และไม่อยากเล่นเกม มันคือความสนุกและง่ายมากและนี่คือวิธีการทำงาน :

ฉันแขวนบนตู้เย็นแผ่นกระดาษกับแต่ละชื่อของเราเขียนข้ามเส้นด้านบนและแนวตั้งชื่อเพื่อให้แต่ละคนมีคอลัมน์ ถ้าคุณถูกจับโดยทุกคนในครอบครัวพูดถึงบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับหรือบอกว่าคุณไม่อยากให้คุณได้รับเครื่องหมายภายใต้ชื่อของคุณบนแผ่นกระดาษบนตู้เย็น เกมนี้สนุกมากและคุณอาจจะประหลาดใจจำนวนครั้งที่บุตรหลานของคุณจับคุณ

เกมสัปดาห์จะออกไปในเช้าวันศุกร์และเครื่องหมายถูกนับเราขึ้น คนที่มีจำนวนน้อยที่สุดของเครื่องหมายถูกจะได้รับการเลือกรับประทานอาหารเย็นคืนวันศุกร์และภาพยนตร์ ดังนั้นไม่เพียง แต่เกมนี้สนุกเล็กน้อยจะช่วยเปลี่ยนนิสัยการ จำกัด ตัวเอง แต่มันยังจะช่วยกระตุ้น connectedness ครอบครัว

เคล็ดลับ o # 2

เพลงช่วยให้อารมณ์ในตอนเช้า

เมื่อฉันคิดเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันอยากจะไปตอนเช้าได้อย่างราบรื่นตามที่เราลุกขึ้นรับประทานอาหารเช้าและได้รับการพร้อมสำหรับการเรียนและการเริ่มต้นวันของเราฉันคิดว่าเพลงชดช้อยอ่อนหวานก็จะช่วยให้กระบวนการและผลการได้รับการน่าพิศวง! ฉันทุกเช้าชุดเพลงวิทยุสาธารณะของฉันในสเตอริโอวิทยุไปยังสถานีที่กลมกล่อมคลาสสิกเล่นและผมเปิดในระดับต่ำที่ฉันตื่นนอนเด็กชาย ขณะที่เรานั่งรับประทานอาหารเช้าที่สวยงามเสียงเบา ๆ ลอยอยู่ในพื้นหลังและดูเหมือนว่าจะตั้งอารมณ์ของผ่อนคลายลงในช่วงเช้าตามปกติ สิ่งที่ดูเหมือนจะไหลดีขึ้นด้วยเพลงพื้นหลังธาร

เคล็ดลับ o # 3

แบ่งปันความคิด

ในตอนเช้าพยายามที่จะมีการสนทนาของคุณที่อาหารเช้าและตลอดโฟกัสตอนเช้าเกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่คุณต้องการให้วันของคุณจะไปและสิ่งที่คุณจะทำอย่างไรเพื่อทำให้มันแฉในแบบที่คุณต้องการ พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะรู้สึกขอบคุณกับเด็ก ๆ ของคุณและสนับสนุนให้แบ่งปันความคิดของพวกเขาของความกตัญญูกับคุณและวิธีที่พวกเขาต้องการสร้างเป็นวันที่ดีสำหรับตัวเองและวิธีที่พวกเขาสามารถทำให้เกิดขึ้น

ณ สิ้นวันของหุ้นกับคนอื่นสิ่งที่ดีที่เกิดขึ้นวันที่ นี้ย้ำว่าเมื่อเรามุ่งเน้นไปที่วิธีการที่เราต้องการสิ่งที่ไปเรามีแนวโน้มที่จะมีประสบการณ์ชีวิตที่ทาง นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณลดสิ่งที่ไม่ได้ไปในแบบที่คุณมีหวัง เป็นอย่างมากที่มีคุณค่าสำหรับบุตรหลานของคุณจะได้ยินคุณกล่าวถึงวิธีการทำปฏิกิริยาของคุณไปยังสิ่งที่ไม่ได้ไปทางของคุณจะเป็นตัวกำหนดผลในแง่ของวิธีการที่คุณสามารถหาประสบการณ์ที่พิงและเติบโตจากสิ่งไม่เสมอไปวิถีทางที่เราหวังหรือ ต้องการพวกเขาเกินไป คุณสามารถช่วยบุตรหลานของคุณหาเดียวกันในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของพวกเขาที่ไม่ได้ไปทางที่พวกเขาต้องการ หากคุณดูยากพอคุณสามารถหาประสบการณ์การเรียนรู้เชิงบวกในสิ่งที่ปรากฏเป็นลบและเมื่อมีการพบการรับรู้ของคุณทั้งหมดของการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ เป็นราคาที่มีชื่อเสียงไป;"เปลี่ยนวิธีที่คุณมองไปที่สิ่งที่และสิ่งที่คุณดูจะเปลี่ยน."

เคล็ดลับ o # 4

กรุณาระบุ"ผม … " สำหรับวันที่

ขณะที่เราขับรถไปโรงเรียนทุกเช้าเราจะเลือกวิธีที่เราอยากจะเป็นวันที่โดยดูที่จุดแข็งของเรา ตัวอย่างเช่นการที่เป็นประโยชน์หรือดูแลหรือเน้นหรือเป็นมิตรและมีสติของความแข็งแรงและการใช้ชีวิตที่เป็นมันวันนี้ ตระหนักถึงวิธีการใช้จุดแข็งของเราทำให้เราและคนรอบข้างเรารู้สึกทำให้เรามีความต้องการใช้มากขึ้นและส่งเสริมความรู้สึกเชิงบวกของตัวเองคุ้มค่าและความเชื่อมั่น อีกครั้งผลประโยชน์ของกิจกรรมนี้ไกลเกินดุลความพยายามและจะตลอดไป

เคล็ดลับ o # 5

สิ่งที่คุณต้องการ?

นี่เป็นเพียงหนึ่งของชีวิตเปลี่ยนคำถามที่คุณสามารถถามตัวเองแม้ว่าหนึ่งที่สำคัญที่สุดและเป็นหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะปลดล็อคประตูสู่ความเป็นไปได้และวัตถุประสงค์และเพิ่มองค์ประกอบของความหมายเข้ามาในชีวิตของคุณ นี้ยังเป็นหนึ่งในคำถามที่หลายพัฒนานิสัยในการขอให้ตรงข้ามที่สมบูรณ์ของ"สิ่งที่ไม่อยาก"และสงสัยว่าทำไมมันเป็นพวกเขาดูเหมือนเพื่อให้พบสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการ

กุญแจสำคัญในการปัดเป่าความคิดในสิ่งที่เราไม่ต้องการและแทนที่พวกเขาด้วยความคิดของสิ่งที่เราไม่ต้องการที่จะรายการแรกสิ่งที่คุณไม่ต้องการ ฉันรู้ว่านี้อาจจะผลิตได้ที่เคาน์เตอร์แรกแต่ติดกับฉัน ในความเป็นจริงสำหรับคนจำนวนมากจะง่ายต่อการคิดในสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการเพราะเห็นว่าเป็นที่ที่ความสนใจมากขึ้นไปและมีระยะเวลานาน ก็ต้องการที่จะเป็นสิ่งที่ท้าทายมากขึ้น แต่มีวิธีง่ายๆในการค้นหาได้ พยายามทำแบบฝึกหัดเหล่านี้กับเด็กของคุณเนื่องจากการเดินทางให้พวกเขามีความสนุกสนานเน้นความคิดของพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาต้องการอย่างแท้จริงจะมีผลอย่างมาก ใช้แผ่นกระดาษและวาดเส้นแนวตั้งลงตรงกลาง Over คอลัมน์ซ้ายเขียนหัวเรื่องไม่ต้องการและเหนือคอลัมน์ขวาอยากเขียนของฉัน

จุดเริ่มต้นของการออกกำลังกายนี้จะช่วยให้คุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่ต้องการ แต่ไม่ต้องกังวลพวกเขาจะถูกลบออก เริ่มต้นด้วยรายการโดยในจำนวนไม่ต้องการคอลัมน์ทุกสิ่งที่มาใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่ต้องการเช่น"ฉันไม่ต้องการเป็นหนี้เป็นสิน","ฉันไม่ต้องการให้เด็ก ๆ ของฉัน เพื่อต่อสู้กับ","ฉันไม่ต้องการให้ภรรยาของผมและผมจะต่อสู้","ผมไม่ต้องการให้น้ำหนักตัวมากเกิน","ฉันไม่ต้องการไปทำงานทุกวัน"และอื่น ๆ รู้สึกอิสระที่จะใช้ในตัวอย่างของฉันของคุณเองไม่อยาก

Great! ตอนนี้ตรงข้ามจากสมาชิกแต่ละคนไม่ต้องการอยู่ในรายการภายใต้คอลัมน์อยากเขียนที่เป็นตรงกันข้ามคิด ตัวอย่างเช่น"ฉันต้องการความเจริญรุ่งเรืองและความอุดมสมบูรณ์""ผมต้องการให้ลูกของฉันจะได้รับพร้อม""ฉันอยากจะไปดีกับภรรยาของผม""ผมอยากจะมีสุขภาพดีและมีน้ำหนัก __ lbs." "ฉันอยากจะทำในสิ่งที่ฉันรักต่อการดำรงชีวิต"และอื่น ๆ

ตอนนี้ส่วนหนึ่งสนุกคือการตัดตามเส้นแนวตั้งอยู่ตรงกลางของหน้า, ใช้เวลาไม่ต้องการและทำลายพวกเขา ตัดให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ น้อยและโยนพวกเขาในการรีไซเคิลภาชนะบรรจุ ขณะนี้ทั้งหมดที่คุณมีซ้ายเพื่อมุ่งเน้นความคิดของคุณในสิ่งที่คุณต้องการในชีวิตจริงของคุณและโดยเน้นไปที่สิ่งเหล่านั้นทุกวันคุณจะเริ่มคิดได้รับแรงบันดาลใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถที่จะทำหรือวิธีที่คุณสามารถเป็นไปอย่างชัดแจ้งต้องการเข้าของคุณ ประสบการณ์ของคุณ

กุญแจสำคัญคือการทบทวนรายการนี้ทุกวันและเตือนตัวคุณเองอย่างต่อเนื่องของสิ่งที่คุณต้องการ คุณอาจจะพบความต้านทานจะปรากฏขึ้นแต่คุณมีอำนาจที่จะเอาชนะความต้านทานและเชื่อว่าจิตของคุณอยู่ไกลมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่คุณสามารถจินตนาการ เด็กของคุณจะได้รับประโยชน์อย่างมากโดยมีส่วนร่วมในกิจกรรมเหล่านี้กับคุณและคุณจะได้พบกันที่แท้จริงของความต้องการและความต้องการและดำเนินการต่อพวกเขาด้วยความรักสนับสนุนและให้กำลังใจของกันและกัน

แนะนำบุตรหลานของท่านได้สัมผัสของสิ่งที่จะมีความสุขกับ Ultimate เด็กคำแนะนำเกี่ยวกับความสุข, E – Book สำหรับบุตรหลานของคุณที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก http://www.kidscandoanything.com

Leave a Reply

