ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

Hello จากออสเตรีย — Classical Music, ปีนเขาและฤดูร้อนแคร่เลื่อนหิมะและสอง Delicious feasts สนามหลังบ้าน

หลังจากเพียงวันงดงามบนยอดเขาอัลไพน์ที่ออสเตรีย / อิตาลีชายแดนสโลวีเนีย /, พระเจ้าแห่งอากาศไม่เป็นชนิดเมื่อวานนี้ ฝนตกและ drizzled สวยมากทั้งวันและผมใช้เวลาวันพักผ่อนในบ้านเกิดของฉันไปกับเพื่อนและทำธุระ ตื่นเต้นใหญ่ก็สงวนไว้สำหรับตอนเย็น : คอนเสิร์ตที่ Kunsthaus Weiz, สร้างเมื่อเร็ว ๆ นี้สถานที่จัดงานอเนกประสงค์ น้องสาวของฉันใน Anneliese กฎหมายและผมได้รับการพร้อมสำหรับการคลาสสิกเย็นวันที่เพลงที่จะคุณสมบัติการทำงานโดย Mozart, Strauss และ Verdi

เพียงก่อน 19:30 เรา strolled เป็นคอนเสริตและมีเพียงสองสามารถหาที่นั่งแยกจากกันในสถานที่บรรจุ เกียรติท้องถิ่นหลายแห่งถูกนำเสนอและนี่คือเหตุการณ์สำคัญในปฏิทินสังคม Weiz' คอนเสิร์ตจัดขึ้นโดยสโมสรไลออนส์ Weiz เป็นงานระดมทุนและคอนเสิร์ตที่โดดเด่นมีจุดมุ่งหมายและเทศกาล Orchestra Soloists AIMS ย่อมาจาก"American สถาบันดนตรี", Graz – basedองค์กรที่เปิดสอนหลักสูตรระยะหกสัปดาห์ใน Vocal Lessons, Opera และ Lieder Coaching, การศึกษาปริญญาโท, ภาษาต่างประเทศพจน์, สนทนาภาษาเยอรมันและการประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเป็นมืออาชีพนักดนตรีนักเปียโนและนักร้อง

Sopranos สิบสองสาวสอง Sopranos – MEZZO สอง baritones และหก tenors ทำชิ้นจาก Mozart 's"Magic Flute", Johann Strauss'"Die Fledermaus"และ Giuseppe Verdi 's"La Traviata" ที่ผลิตเพลงที่เยาวชนเหล่านี้ศิลปินได้แน่นอนเวทมนต์และเราประหลาดใจที่ความสามารถของนักร้อง, ไม่มีใครดูเหมือนจะมากเก่ากว่า 25 ปีของอายุ โฆษก, Andrea Huber, อเมริกันของมรดกทางสวิส, พาเราผ่านช่วงเย็น Andrea ตัวเองเป็นด้วงเคารพอย่างสูงที่จะขึ้นอยู่ขณะนี้ในประเทศเยอรมนีและยังสอนสำหรับ AIMS

วงออเคสตรากำกับโดย Edoardo Müller, ตัวนำที่มีชื่อเสียงที่ได้ดำเนินการในหลายโอเปร่าเลิศและบ้านคอนเสิร์ตทั่วโลกรวมถึงกรุงปารีส, โรม,บาร์เซโลน่ามิวนิครวมทั้งโตเกียวและซานติเอโกเดอชิลี ได้รับมอบหมายในอเมริกาเหนือของเขารวมถึง New York City Opera, Lyric Opera of Chicago, Dallas Opera, Seattle Opera และ San Francisco Opera ส่วนใหญ่ของนักดนตรีในวงออเคสตราก็มีความในยี่สิบต้นของพวกเขา

เพลงนี้ความงามของลึกสัมผัสฉันและนอกจากนี้ผมร่าเริงโดยเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้นักเรียนดนตรีสากลส่วนใหญ่ของผู้ยกย่องจากประเทศสหรัฐอเมริกามาร่วมกันในยุโรปในการฝึกฝีมือของพวกเขาและไล่ตามความรักของพวกเขา ขณะที่ผมพบโดยการพูดคุยกับบางส่วนของนักแสดง AIMS หลังจากคอนเสิร์ต, AIMS โปรแกรมไม่เพียง แต่มีโอกาสที่ดีสำหรับการฝึกอบรมดนตรียอด แต่ยังประสบการณ์ข้ามวัฒนธรรมที่จะสร้างความทรงจำของชีวิต ในการสนทนาของฉันกับห้าหรือหกของนักเรียน AIMS ฉันพบว่าพวกเขามาจากสถานที่เช่น Boston, แคลิฟอร์เนีย, โรเชสเตอร์และแม้ไกลจนถึงประเทศจีน พวกเขาทั้งหมดยืนยันว่าพวกเขาได้ดีมากที่ได้รับในกราซและที่พวกเขามีชีวิตเวลาของพวกเขาหวังว่าประสบการณ์นี้จะเตะยุโรปเริ่มต้นอาชีพของพวกเขาในดนตรีคลาสสิก

คอนเสิร์ตทั้งหมดได้ยก 15,000 ยูโรสำหรับครอบครัวยากจนในพื้นที่และเหตุการณ์ความสำเร็จของการระดมทุนได้ดังก้อง ผมยังขับรถมาชนหนึ่งในโรงเรียนเก่าสูงครูของฉัน, กีฬาและครูภูมิศาสตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากกับนักเรียน ผมไม่เคยเห็นเขาปิดถึง 30 ปี แต่เขาได้รับการยอมรับทันที เขายังคงมีรอยยิ้มสดใสเช่นเดียวกับเขาสามทศวรรษที่ผ่านมาและถึงแม้ว่าฉันจะต้องเขย่าเบา ๆ หน่วยความจำของเขาบิต, ใบหน้าของเขาสว่างขึ้นเมื่อเขาเริ่มจำชั้นเรียนของเรา Anneliese และผมออกจากคอนเสิร์ตที่สูงและฉลองประสบการณ์ที่มีฝาคืนในร้านกาแฟท้องถิ่นที่เรียกว่า Weberhaus I mused ที่เมืองเล็ก ๆ เช่น Weiz, มีประชากรน้อยกว่า 10,000, จะให้การเขียนโปรแกรมที่มีความสามารถดังกล่าวที่มีคุณภาพสูงได้อย่างแท้จริงในระดับสากล

ดังนั้นหลังจากช่วงเย็นของวัฒนธรรมสูง, โปรแกรมเพิ่มเติมทางกายภาพและการทำอาหารอยู่ในเมนูวันนี้ ผมเริ่มวันออกด้วย Safari รูปภาพอื่นโดยบ้านเกิดของฉันของ Weiz, และสำรวจ Taborkirche ซึ่งเป็นทุ่มเทเพื่อเซนต์โทมัสของ Canterbury ภาษาโรมันคริสตจักรได้กล่าวถึงครั้งแรกในเอกสารใน 1188 และขยายตัวในปลาย 1300s ที่มีพื้นที่แท่นบูชากอธิค

1600s จนถึงปลาย watchtowers สง่างามและมีผนังรอบโบสถ์ให้มันตัวอักษรเกี่ยวกับการป้องกันและทำให้เป็นไปได้สำหรับคนในท้องถิ่นเพื่อค้นหาความปลอดภัยในคอมเพล็กซ์ซึ่งมีความสำคัญในระหว่างการรุกรานของตุรกีในช่วง 1500s คริสตจักรหลาคุณลักษณะหลาย gravestones จากยุคโรมันซึ่งแสดงว่าพื้นที่นี้ถูกตัดสินงานนานกว่า 2,000 ปีที่แล้วถึงแม้ว่าจะยังคงมากเก่าก่อนประวัติศาสตร์ที่พบในพื้นที่โดยรอบเป็นอย่างดี ที่เรียกว่าวิลเลจเซลติกบนภูเขาในบริเวณใกล้เคียง Kulm เป็นครั้งแรกก่อนประวัติศาสตร์พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งในจังหวัดของ Styria และแสดงให้เห็นว่าพื้นที่นี้ได้รับการอาศัยอยู่มาตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์

ในระหว่างเดินเล่นในหลักสแควร์ของ Weiz ฉันวิ่งข้ามสองคนรู้จักเก่าแม่เพื่อนบ้านของฉัน'ที่ผมไม่เคยเห็นไม่น้อยกว่า 20 ปีและเพื่อนจากทีมวอลเลย์บอลของฉันอดีตที่ผมไม่เคยเห็นมานานกว่าสองทศวรรษที่ผ่านมาเป็น ดี ในปัจจุบันนี้เกือบ 21 ปีที่ผมได้อาศัยอยู่ในเมืองโตรอนโต แต่มันเป็นเรื่องที่ดีในการมองเห็นใบหน้าที่คุ้นเคยเหล่านี้เชื่อมต่อใหม่อีกครั้งและหลังจากนั้นเป็นเวลานาน

ที่9:30 ฉันไปเยี่ยมชม Klaudia ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันจากโรงเรียนมัธยมที่บ้านพ่อแม่ของเธอ คู่อื่น ๆ Doris โรงเรียนของเรามีอยู่แล้วและมันก็มีดีในการดูทั้งสองของพวกเขาอีกครั้งกว่า 23 ปีหลังจากที่เราจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม หลังจากที่เริ่มต้นและกอดจูบและวิธีการเป็น – yous เราเริ่มต้นเดินบนเนินเขาในท้องถิ่น, Weizberg เราเดินเล่นพาเราผ่านป่าช้าในท้องถิ่นที่เราชื่นชมหนักหนาที่มีชื่อเสียงมาก : สถานที่พักผ่อนสุดท้ายของ Aurelia Schwarzenegger, Arnold แม่ของผู้ที่มีถิ่นที่อยู่เวลานาน Weiz

Klaudia ได้กล่าวว่าพ่อของเธอเกิดขึ้นที่จะพบนาง Schwarzenegger ที่ป่าช้าหมายเลขของปีที่ผ่านมา แต่เธอได้ยุบเนื่องจากหัวใจวาย พ่อของเพื่อนที่เรียกว่ารถพยาบาลที่ให้การรักษาฉุกเฉินของเธอและเอาเธอไปโรงพยาบาล เธอผ่านไปในไม่ช้าหลังและ Arnold Schwarzenegger ส่งจดหมายไปขอบคุณพนักงานรถพยาบาลเช่นเดียวกับที่พ่อ Klaudia ของเขาจะขอขอบคุณสำหรับการให้ความช่วยเหลือเพื่อให้แม่ของเขาหลักฐานที่อยู่ในเมืองนี้มีชื่อเสียงการเชื่อมต่อจริงเป็นเพียงขั้นตอนออกไป …

เรายังคงเดินไปยังสง่างามตามแบบบะโรค Weizbergkirche ของเรา ติดกับคริสตจักรเป็นสิ่งที่เรียกว่า"Kräutergarten"(สวนสมุนไพร) ที่สร้างโดยกลุ่มผู้อยู่อาศัยในประเทศ (รวมทั้งแม่ของ Klaudia) ที่มีความหลากหลายของพืชสมุนไพรในท้องถิ่นจำนวนมากที่ใช้ในอาหารในภูมิภาค แล้วเราก็เอาบันไดโรแมนติกลงเขา, ทางเดินที่พวกเราต้องเดินหลายครั้งตามที่เด็ก ท้องถิ่นของเราพาเราเดินเล่นที่ผ่านมาโรงเรียนมัธยมของเราก่อนที่เราได้พูดถึงความทรงจำที่ชื่นชอบของปีที่โรงเรียนของเรา

หนึ่งในไฮไลท์ของงานอาชีพที่โรงเรียนมัธยมของเรามีนักร้องประสานเสียงเยอรมนีสองเดินทางไปเพื่อโรงเรียนพันธมิตรของเราใน Offenburg ที่สองโรงเรียนดำเนินการร่วมกัน choirs เพลงคลาสสิก เราส่วนใหญ่เรียกด้วยความรักคอนเสิร์ตจริงที่สำหรับฉากสุดท้ายของละครทั้งสอง choirs โรงเรียนปรากฏร่วมกันเพื่อร่วมกันร้องเพลงเพลงสุดท้าย ตะโกนออกในปอดของเรา 120 นักร้องจากทั้งสองประเทศที่แตกต่างกันได้ที่ทำให้ดีอกดีใจประสบการณ์และความสนใจของฉันไม่แปลกใจสำหรับการแลกเปลี่ยนข้ามวัฒนธรรมได้ kindled ตั้งแต่อายุยังน้อย

หลังจากที่ผลตอบแทนของเราให้พ่อแม่ของ Klaudia Doris ซ้ายและส่วนที่เหลือของเราเริ่มเตรียมอาหารมากมายและฉันโดยไม่ได้หมายความว่ามีพรสวรรค์ในห้องครัว, donned ผ้ากันเปื้อนและเริ่มต้นการตัดและการตัดสิ่งที่จำเป็นต้องทำ (ดีสิ่งที่ผมไม่ได้รับผิดชอบในงานที่สำคัญจริงๆใด ๆ … ) แม่ของวิปปิ้ง Klaudia ขึ้นอาหารอร่อยสำหรับ 10 คน + ในถัดจากเวลาไม่นานและเราเร็ว ๆ นี้นั่งลงในสวนจะมีพิเศษบางออสเตรีย : เรา savored"Bröselknödelsuppe"(เกี๊ยวเกล็ดขนมปังในน้ำซุปเนื้อใส), ตุ๊กตาพริกเขียวและมันฝรั่งบดกับหอมอร่อย caramelized

ป.ร. ให้ไว้ฉีดยังหน่วยพลังงานเป็นแคลอรีนี้อร่อยมากเราได้ทำผลงานออกและการตัดสินใจที่จะทำธุดงค์ขึ้นสู่ Schöckel, กว่า 1,400 เมตรภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศ Around 14:00 เราพบกับ Doris อีกครั้งและทั้งสามของเราแตกออกเดินนอร์ดิกของเราเสาและเราโจมตีเขาจากด้านข้างของลาดชัน Doris, คนเพิ่มประสบการณ์ได้นำคณะที่ก้าวชั่วร้ายมากและทั้งสองของเรา clambered ข้างหลังเธอ บางพื้นที่สูงชันดังนั้นเราต้องใช้มือของเราที่จะรั้งตัวเราปีนขึ้นระหว่างหิน แต่การเดินของเรา sticks ช่วยแน่นอนในทางขึ้นและประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อมาเราได้รับรางวัลอันน่าอัศจรรย์มุมมอง 360 องศาเหนือ Styrian ภูเขาและภูเขา

Schöckel เป็นยังเรียกว่า"GrazerHausberg"หรือภูเขาในพื้นที่ของกราซ, และเรามีมุมมองที่ดีลงมาเป็นทุน Styrian และ Mur Valley. ทางใต้ของที่ราบออสเตรียและสโลวีเนียมีการยืดออกไปทางทิศตะวันออกและขวามองเห็นเนินของตะวันออกและตะวันตก Styria และเพื่อ เหนือเราได้ในพาโนรามาของภูเขาสง่างามมากขึ้น Styrian เทือกเขาแอลป์. นอกจากนี้เรายังเห็นทางลาดหลายอย่างสำหรับการแขวน gliders, กิจกรรมยอดนิยมในภูมิภาคนี้

เราเดินผ่านวัวสงบบางอย่างที่แทะเล็มบนภูเขาทุ่งหญ้าและถึงบริเวณยอดซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานีบนของตัวรถเคเบิ้ล, ร้านอาหารสองสามและหลักสูตรภาคฤดูร้อนแคร่เลื่อนหิมะ วันนี้อากาศสดใสและเป็นนักเดินทางไกลที่รุนแรงมาก bikers ภูเขาและนักท่องเที่ยวได้ congregating ที่ด้านบนภูเขา เราหลงเสน่ห์มากโดยแคร่เลื่อนหิมะฤดูร้อนและ Doris ชี้ให้เห็นว่าผมควรจะลอง

ดีฉันได้รับเสมอบิตของคนกล้าหาญและเธอไม่ได้มีการบอกว่ามันสองครั้ง เธอยัง sprang สำหรับฉัน2.50 ยูโรรอบและไม่กี่นาทีต่อมาผมกำลังนั่งอยู่ในเหล็ก"รถของตาย"และพร้อมสำหรับโคตรน่ากลัวของฉันลงเส้นโค้งคดเคี้ยวของหลักสูตร จริงๆแล้วนั่งได้มาก tamer กว่าที่ฉันคาดหวังและบางครั้งผมดึงเบรคเท่านั้น แต่มันยังคงเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานมาก ฉันคิดว่าฉันได้อีกครั้งผมก็อาจจะลองไปลงสนามโดยไม่ทำลายเลย

เมื่อยกได้ทำลายรถของฉันกลับขึ้นไปที่ราบสูงประชุมสุดยอดเราเริ่มต้นเดินที่ผ่านมา Stubenberghaus, ร้านอาหารภูเขาขนาดใหญ่และโรงแรม, ต่อข้ามประชุมสุดยอดซึ่งมีมุมมองที่สวยงามทางเหนือเข้ามาในเขตภูเขาในจังหวัดปทุมธานี Styria ฉันได้รักเสมอภูเขาและมองเห็นยอดหลังจากจุดสูงสุดหลังจากที่ยอดเป็นเพียงประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จากนั้นเราจะเริ่มต้นเดินป่ากลับไปที่รถและช่วงระยะการเดินทางของเรากลับลงได้มากง่ายกว่าปีน torturous ขึ้น เราหยุดที่บ้านของประเทศ Doris'สวยงามในทางกลับที่เราชื่นชมบ่อสร้างสวนของเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้และสุนัขใหม่ของเธอ พร้อมกับบางลูกพีชสุก Styrian งดงามจากฟาร์มครอบครัว Doris'ของเรากลับไป Weiz และฉัน Klaudia ปิดปรับตัวลดลง

ประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อมาเรา reunited เมื่อ Klaudia, สามีและลูกสองคนของเธอ, พ่อแม่, น้องสาวของเธอและลูกสาว Andrea เธอนิน่าและ Katja มาถึงสถานที่ที่พี่ชายของฉัน คืนนี้เราทุกคนจะได้ร่วมกันเพื่อให้บาร์บีคิวที่ดีและพี่ชายของฉัน Ewald, พ่อครัวหลงใหลได้ไม่กี่พิเศษถือว่ารอพวกเรา Anneliese, น้องสาวของฉันกฎหมายใน, ได้รับการช่วยบ่ายทั้งหมดที่มีการเตรียมการ

หลังจากที่บางส่วนเริ่มต้นการสนทนาจิตเราเริ่มจากซุปผักคาวหวานแล้วพี่ชายของฉันเริ่มตั้งแต่การจัดทำหลักสูตรหลัก : 13 ตัวอักษร artic ทั้งหมดเป็นรอการย่างในกระทะขนาดใหญ่บนไฟเปิด Ewald มีอยู่แล้วได้รับการหมักปลาในพิเศษการผสมผสานของสมุนไพรและเครื่องเทศทั้งวัน ซื้อมันฝรั่งหนุ่มได้ไปกับปลาและสลัด Styrian ของแข็งกับน้ำมันเมล็ดฟักทองปัดออกจานหลักparfait ราสเบอร์รี่แสนอร่อยที่มีให้ทราบสุดท้ายหวานกับการทำอาหารของเรา Symphony

ดังนั้นแม้จะมีฝนตกเมื่อวานนี้บิตของสภาพอากาศที่ผมได้มีคู่ที่ยอดเยี่ยมของวันที่รวมเพลงคลาสสิก, เดินป่า, เพื่อนที่ดีกับการรวมตัวใหม่และอาเรย์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของอาหารการกิน ตอนนี้มีเพียงหนึ่งวันเต็ม ๆ มากขึ้นทางด้านซ้ายของการเดินทางของฉันไปที่ออสเตรียและวันพรุ่งนี้เราจะสำรวจหนึ่งในสมบัติล้ำค่าในยุคกลางของ Styria : Riegersburg, ป้อมปราการขนาดใหญ่ที่ผลสัพธ์บะซอลต์ย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 10, มักจะเรียกว่า"ป้อมปราการที่แข็งแกร่งที่สุดของคริสต์ศาสนา"เพราะมันก็ไม่เคยเอาชนะ

Leave a Reply

