ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

เกี่ยวกับเพลงฟรีลึกลับของ Dark บวก

เพลงไหนจะประกอบเป็นบวก Dark?

Peter : Dark เพลงที่ดีที่สุดของการบวกสามารถอธิบายเป็นอิเล็กโทรนิ อย่างไรก็ตาม Dark เพลงของบวกมีลักษณะหลายประการรวมทั้งแจ๊ส, คลาสสิก, เทคโน, ยุคใหม่, รอบ, การเต้นรำและร็อค

คนที่เป็นสมาชิกของวง?

Peter : Dark บวกประกอบด้วยนักประพันธ์เพลงหนึ่ง, ME, ปีเตอร์ Geisheker แต่เพื่อนที่ดีของฉันและสว่างเล่นกีต้าร์, Dino Pacifici, เล่นกีต้าร์ในหลายแทร็กของฉัน

ชื่อไหนบวกเข้มมาจากไหน

ปีเตอร์ : ผมได้พูดคุยกับเพื่อนและเธอได้อธิบายสิ่งที่เป็น"สีดำบวก. ผมคิดว่าเป็นเช่นคำอธิบายที่น่าสนใจที่ผมนำมาใช้เป็นชื่อวงดนตรีของฉันที่ฉันคิดว่ามันอธิบายถึงเพลงที่ผมเขียนได้ค่อนข้างดี เพลงของฉันในเวลาที่สามารถจะมืดและเศร้า แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถจะดีมาก ดังนั้นผมถือว่าเพลงของฉันเป็นที่มืดบวก

อะไรมีอิทธิพลต่อวงดนตรีเป็นหลักหรือไม่

ปีเตอร์ : มีอิทธิพลหลักของฉันจะต้องได้รับการ Vangelis เป็นเด็กที่เติบโตขึ้นผมฟัง'เพลง Vangelis ตั้งแต่สมัยเพลงของ"chariots of Fire"เกี่ยวกับพันล้านและประหลาดใจที่สิ่งที่อาจจะทำกับสังเคราะห์ ดังนั้นฉันซื้อซินน้อยราคาถูก (Yamaha DX21) และโดยทั่วไปได้เรียนรู้วิธีแต่งเพลงโดยการฟังวิธีการจัด Vangelis ดนตรีของเขาและชนิดของเสียงที่เขาใช้

อื่น ๆ มากอิทธิพลรวมถึงส้มเขียวหวาน Dream, Jean Michael Jarre, Enigma, Mike Oldfield, Deep Forest, Pink Floyd และนิน

ยังมีอิทธิพลอื่น ๆ นอกเหนือจากเพลงที่ปรากฏในงานของคุณหรือเพียงเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจของคุณหรือไม่

Peter : อิทธิพลของฉันมักจะมีอารมณ์ความรู้สึกของฉัน มันเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับผมที่จะฟังเพลงหนึ่งที่ผมและรู้ว่าสิ่งที่อารมณ์ผมอยู่ในเมื่อผมเขียนมัน อื่น ๆ ที่มีผลต่อความรู้สึกที่ฉันได้รับจากการดูหนัง ผมแต่งเพลง"Goodnight"หลังจากที่เห็นฉากในหนัง"ปัญญาประดิษฐ์"เมื่อเด็ก / หุ่นยนต์ติดอยู่ใต้น้ำมองไปที่บลูแฟรี่ ฉากหลงฉันเป็นกำลังให้อย่างน่ากลัวเศร้า แต่สวยงามในเวลาเดียวกัน ทันทีที่ฉันได้ยินเพลงสำหรับ"ฉันเพลง"Goodnight และฉันเข้าไปในสตูดิโอบ้านของฉันจะเขียนเพลง

คุณเชื่อว่าการสร้างเพลงเป็นกระบวนการแบบคงที่หรือศิลปินยังคงขยายความสามารถของเขา materialized แม้หลังจากที่สัญญาณแรกของแนวโน้มหรือการวางแนวดนตรี?

Peter :มันเป็นค่าคงที่ขยายตัวและวิวัฒนาการ. เพลงให้ฉันเป็นอินทรีย์มากและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอยู่เสมอ ฉันเห็นเพลงเป็นสิ่งที่เป็น channeled กับศิลปิน ใช่นี้เสียงเหมือนไร้สาระยุคใหม่ แต่ฉันมันเป็นความจริง เมื่อฉันอยู่ในความคิดสิทธิในการเขียนเพลงสามารถมาอย่างรวดเร็วและง่ายต่อการที่ฉันได้ทั้งหมดที่ฉันสามารถทำเพื่อบันทึกภาพไว้เป็นอย่างรวดเร็วขณะที่ผมได้ยินมัน วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะอธิบายมันก็เหมือนมีสถานีวิทยุในหัวของคุณ ในฐานะศิลปินผมจะนั่งลงที่แป้นพิมพ์และสิ่งเพียงแค่เล่น จากนั้นในทันทีผมเล่นสิ่งที่คนทำเพลงในสถานีวิทยุในหัวของฉันและเพลงนั้นมี จากนั้นฉันก็ต้องทำงานจะได้รับมันทั้งหมดลงเร็วที่สุดเท่าที่ผมได้ยินมัน

อะไรคือแผนการในอนาคตของ Dark บวก?

Peter : ในการปรับปรุงความสามารถในการแต่งเพลงของฉันไกล ผมมีความสุขกับเพลงฉันจะเขียนตอนนี้ แต่มันมีความยาวทางไปก่อนที่จะดีเท่าที่ฉันต้องการให้ ส่วนใหญ่ของเพลงของฉันที่ฉันต้องการการปรับปรุงเป็นชิ้นส่วนเครื่องเคาะ ฉันไม่เคยมีความสุขกับสิ่งที่แทร็คเสียงเหมือนกลองของฉัน ฉันยังต้องการที่จะพัฒนาทักษะของผมเป็นผู้เล่นกีต้าร์ เมื่อใดก็ตามที่ฉันเขียนเพลงฉันมักจะได้ยินเสียงกีต้าร์ชิ้นส่วนในหัวของฉัน ในอดีตผมมีความพยายามเสมอที่จะร่วมมือกับนักกีต้าร์อื่น ๆ แต่ฉันจะไม่เคยประสบความสำเร็จในสิ่งที่ผมได้ยินในหัวของฉัน ดังนั้นผมจึงตัดสินใจว่าถึงเวลาที่จะเรียนรู้ที่ใช้ตัวเองเพื่อฉันสามารถบันทึกสิ่งที่ผมได้ยินในหัวของฉัน

Leave a Reply

