ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

คุณมีการควบคุม บริษัท ในปัจจัยที่มีผลกระทบใดอารมณ์เทรดดิ้งของคุณหรือไม่

ผู้ค้าส่วนใหญ่ประสบจากมิจฉาทิฐิว่าถ้าเรียนรู้วันระบบที่ดีการค้าของคุณคุณจะสร้างรายได้การซื้อขายบิ๊กวัน แน่นอนว่าไม่มีอะไรอาจจะไกลออกไปจากความจริง หนึ่งในไม่กี่หัวข้อว่าส่วนใหญ่ผู้ค้าวันจึงลังเลที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการเป็นจิตวิทยาการตลาดและจิตวิทยาการซื้อขาย แต่เมื่อฉันนั่งลงและการค้ากับผู้ประกอบการค้าวันใหม่ผมมักจะสามารถทราบถึงปัญหาทางอารมณ์ที่เขาจะพบหลังจากชั่วโมงแรก

ผู้ค้าบางวันเชื่อว่าผู้ค้าที่ดีมีบางการจัดเรียงของสัญชาตญาณในการทำงานของตลาดซื้อขายล่วงหน้า ถูนี่เมื่อคุณมีการซื้อขายเป็นความสามารถของคุณในการควบคุมอารมณ์ของคุณขณะที่คุณค้าจะในส่วนใหญ่เป็นตัวกำหนดความสำเร็จของคุณ คุณสามารถเพียงแค่เปิดอารมณ์ความรู้สึกของคุณออกและดำเนินการต่อไปการค้าในข้อเท็จจริงหรือไม่

ฉันได้รับการตอบสนองอย่างดีเมื่อคำถามนี้ถูกวางเป็น"แน่นอนผมสามารถ!" ผู้ค้าส่วนใหญ่วันที่ไม่ต้องการเห็นตัวเองเป็นอ่อนแอหรือบกพร่อง แต่เมื่อพวกเขาเหล่านี้มีข้อบกพร่องทางการค้าเกือบตลอดเวลาปัจจุบัน อารมณ์ของคุณหักหลังคุณค้าเมื่อคุณและลับเพื่อการค้าที่จะมีการควบคุม บริษัท มากกว่าวิธีการที่คุณคิดว่าอยู่ในระดับอารมณ์ ว่ากันง่ายขึ้นกว่าทำเช่นกัน ในขณะที่ความเชื่อมั่นในการค้าเป็นสิ่งสำคัญกว่าความเชื่อมั่นเป็นบัญชีมือปราบ – ตลาดจะเจียมเนื้อเจียมตัวคุณก่อนที่คุณจะได้รับการจัดการในสิ่งที่ผิดไป Taking วิธีการเคารพไปยังตลาดและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องในการซื้อขายจะให้บริการท่านไกลดี ฉันบอกตัวเองหลายครั้งต่อวัน"ตลาดที่ถูกต้องคุณจะได้รับผิด."

เมื่อผมค้า, เป้าหมายของฉันคือการค้าสิ่งที่ฉันเห็นกราฟ ฉันจะไม่ค้าข่าว, ฉันจะไม่ค้าในข่าวลือ ฉันไม่เศรษฐกิจการค้า ไม่ฉันมีวิธีการเฉพาะสำหรับการซื้อขายกราฟบนหน้าจอและไม่รวมถึงอิทธิพลภายนอก ผมไม่ได้สนใจในสิ่งที่ pundits ตลาดได้กล่าวเกี่ยวกับการซื้อขายในวันหนึ่งวัน สำหรับผู้ค้าจำนวนมากที่เป็นยายากจะกลืน

นี่คือบางส่วนของมาตรการที่ฉันใช้ในการควบคุมการสัมผัสกับความรู้สึกของฉันไป roadblocks

1 Iไม่ได้ดูโทรทัศน์เมื่อฉันค้า ส่วนใหญ่ของเครือข่ายที่มีวาระการประชุมในลักษณะการประกาศของพวกเขาที่ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ เครือข่ายบาง optimists นิรันดร์ในหน้าของข้อเท็จจริงขัด, และเครือข่ายอื่น ๆ ใน Outlook ซึ่งมองโลกในแง่ร้ายมากเกินไป ฉันจะขึ้นอยู่กับความสามารถของตัวเองในการอ่านเชิงวิเคราะห์แผนภูมิและที่เดินทางมาถึงข้อสรุปของฉัน

2 ฉันมักเล่นดนตรีคลาสสิกเมื่อฉันค้าที่ผมหาเพลงนี้อารมณ์เป็นกลาง บางม้วน n หินมีผลกระทบต่อเราได้ที่อารมณ์ระดับซึ่งเป็นเพลงที่จะพูดคือการกระตุ้นทางจิตใจและฉันได้พบฉันเกินไปก้าวร้าวในการซื้อขายของฉัน ที่คุณสามารถดูผมคิดว่าปัญหาบางประการเกี่ยวกับเรื่องนี้

3 ฉันไม่เคยมองไปที่ห้องแชทในขณะที่การซื้อขายและมักจะไม่บ่อยที่ห้องสนทนาทั้งหมด เพราะเหตุใด แชทโพสต์มากที่สุดห้องพักประเภทวันโลกาวินาศ ท้องฟ้าไม่ได้ล้มและฉันไม่ได้ไก่และฉันไม่ต้องการซื้อขายของฉันอิทธิพลจากข้อมูลปลอม

4 บางครั้งผมฟังสถานีวิทยุเมื่อการค้า แต่ก็มักจะพูดคุยและสถานีกีฬาอะไรมากไปกว่าการล้อเล่น นี้ไม่พบว่ามีผลต่อการค้าของฉันจนกว่าพวกเขาจะพูดคุยเกี่ยวกับ Chicago cubs แล้วฉันมักจะหงุดหงิดและเปิดเครื่องออก (ใช่แล้วฉันเป็นทุกข์พัดลม cubs นาน)

อิทธิพลภายนอกเพื่อให้สามารถในความเป็นจริงเป็นปัญหา แต่ยังมีอิทธิพลที่ยากขึ้นแม้จะชนะและนั่นคือจุดทางด้านจิตใจของมุมมองภายในตัวเอง

Outlook ของคุณเองในโลกจะมีผลต่อการตัดสินใจของคุณโดยไม่คำนึงถึงอิทธิพลภายนอกที่คุณสัมผัสด้วยตัวคุณเอง การพิจารณาอารมณ์ความโลภอาจทำให้ท่านประมาทและการค้านอกพารามิเตอร์ของระบบการค้าของคุณ ความโลภ? ใช่มีได้รับหนังสือหลายเล่มที่เขียนในช่วง 2 ปีที่เปรียบเทียบระดับฮอร์โมนหลังการค้าที่ประสบความสำเร็จมากกับการค้าล่วงหน้าระดับฮอร์โมนและพบการตอบสนองทางสรีรวิทยาของร่างกายของคุณก็คือการปล่อย endorphin จำนวนมากส่งผลให้ความรู้สึกสบายชั่วคราว (ดู"มันไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดว่ามันเป็นวิธีที่คุณคิดว่า"Larry Pesavento, ผู้เขียน) ไม่รู้สึกสบายชั่วคราวของรัฐที่ดีในการค้าและอาจทำให้เกิดการสูญเสียอย่างสาหัส

โดยสรุปมีหลักฐานที่ดีที่จะแสดงให้เห็นว่าสถานะของคุณของอารมณ์เป็นปัจจัยในการกำหนดความสำเร็จของการซื้อขายวัน งานวิจัยทางวิทยาศาสตร์เล็ก ๆ และการพิจารณานี้ได้นำแถวหน้าในปีที่ผ่านมา สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงผลเสียอารมณ์ของคุณสามารถที่มีต่อการค้าของคุณและดำเนินการเพื่อลดการนอกอิทธิพลโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับความโลภความรู้สึกสบายและ overconfidence และในที่สุดจิตวิทยาการซื้อขายเป็นหนึ่งในแง่มุมที่เข้าใจอย่างน้อยของการซื้อขายและมีแนวโน้มที่จะคงอยู่เนื่องจากความเกลียดชังผู้ค้าเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกของพวกเขาในสภาพแวดล้อมการซื้อขาย

ฉันรู้ว่าสำหรับฉันมันง่าย; ได้ตลอดเวลาฉันคิดว่าฉันรู้ว่าตลาดจะไปทำผมต้องเตือนตัวเอง … ผมไม่ทราบว่าตลาดจะไปทำและฉันต้องการเพียงแค่การค้าแผนภูมิที่ด้านหน้าของฉันโดยไม่ต้องอคติ ก็กล่าวได้ง่ายขึ้นกว่าทำ

Leave a Reply

